FANDOM

Đạn dân dụng

Đạn dân dụng.png
Loại vật phẩm: Ammunition 
Có thể trang bị? Không
Có thể xếp chồng?
Trọng lượng: 0.2kg/0.44lbs
Mô tả: "Box of Civilian grade munitions."

Đạn dân dụng là một loại loại đạn phổ biến thuờng được tìm thấy tại địa điểm dân sựđịa điểm cảnh sát . Nó sử dụng để nạp cho tất cả các loại súng dân dụng và súng quân dụng. Mặc dù rất dễ tìm thấy và có trọng lượng nhé, nó có số lượng sát thuơng rất thấp cho đa số vũ khí mà nó được sử dụng. Điều đó khiến loại đạn này hữu dụng cho các loại súng có sức tấn công lớn như Mosen , Outfield , ZubeknakovMatamorez .

Đạn dân dụng được sử dụng bằng cách đặt một số lượng nhất định vào trong giao diện chế tạo, cùng với một băng đạn để nạp đầy. Chúng không thể sử dụng để trực tiếp nạp đạn lại cho vũ khí, để nạp đạn lại cho súng trước tiên băng đạn  phải được bỏ ra bằng cách giữ phím T (mặc định) và click vào băng đạn cao nhất. Đáng tiếc là những băng đạn luôn được nạp lại, cho nên vật phẩm này hữu dụng nhất là xài trên những băng đạn bị hết.

Thông tin thêmsửa

  • Địa điểm quân sự là những nơi duy nhất không thể tạo ra đạn dân dụng, mặc dù vậy những băng đạn dân dụng vẫn sẽ được tạo ra ở đó (Swift Magazine mà loại phổ biến nhất.).
  • Rất nhiều người giao dịch đổi 2 Đạn dân dụng cho 1 Đạn quân dụng HOẶC 1 Shells

Bộ sưu tậpsửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên